Nên mua chung cư nào ở Tây Hồ là tốt nhất

5 Lý do nên chọn dự án Udic Westlake Ciputra Tây Hồ ?

Lý do Udic Westlake là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Tây Hồ? Sau đây là 5 lý do chính làm nên cái tên dự án

1. Vị trí khu đất đẹp nhất phía bắc Hà Nội.


Quận Tây Hồ – ngay giữa kinh tế, chính trị, văn hóa của Thủ đô : Địa điểm của nó đối diện tòa MB Bank - ngân hàng Quân Đội, khoảng không tập trung những cư dân giàu có, dân trí cao. Với vị trí khu đất đẹp như vậy, trong tương lai ngắn, giá tiền sinh lãi của khu đất sẽ tăng lên nhanh chóng.

2. thời cơ mang căn nhà để ở - kinh doanh - thương mại với khả năng phát triển giá cả nhanh chóng


Đây là chung cu gần nhiều khu Dân cư có nhiều người nước ngoài sinh sống và công tác nhất. Khách hàng nước ngoài họ luôn đánh giá cao về chất lượng căn hộ , ích lợi – tiện ích cũng như chất lượng cuộc sống mang đến cần chung cư xứng tầm UDIC Westlake giúp họ tận hưởng hoạt động sinh sống hoàn chỉnh mà UDIC đem lại .

3. Chủ đầu tư uy tín UDIC: Thương hiệu BĐS uy tín nhất


Các Công trình tạo nên thương hiệu UDIC Westlake, chung cu 101 Láng Hạ, Công trình 4F Trung Yên, CT1 khu thành thị Nam Thăng Long, tòa nhà 25 Láng Hạ và du an UNIMAX TWIN TOWER 210 Quang Trung, UDIC Complex, UDIC Riverside...

4. Cộng đồng Cư dân văn minh – hiện đại – giàu có – cao cấp


Với mục tiêu tạo sự thật khác nổi bật cho những gia đình Cư dân cao cấp ở UDIC Westlake, toàn bộ các tiện tích đã được CDT gom vốn và xây dựng đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của Dân cư và gia đình được đáp ứng tối đa. Đây sẽ là chọn lọc lý tưởng cho các gia đình để chiếm hữu một môi trường sống lý tưởng và luôn thể nghi.
Khu đô thị UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ tọa lạc tại trên địa phận của 3 phường quận Tây Hồ: Phú Thượng – Nhật Tân và Xuân La và là khu đô thị sinh thái duy nhất trong lòng Hà Nội.
Hiện nay, Tây Hồ là một trong những quận kinh tế trọng điểm của Hà Nội.
Dự án chỉ cách hồ Hồ Tây chưa đầy 2km, cách chân cầu Thăng Long 300m, cầu Thăng Long 300m từ đó dễ dàng kết nối linh hoạt với các công trình trọng điểm của thủ đô bằng các tuyến giao thông đường bộ và cao tốc trên cao hiện đại.
Khu biệt thự được bao bọc và ôm trọn bởi 2 con sông lớn là Sông Hồng và sông Tô Lịch về phía Bắc - Nam. Vì vậy, nơi đây có không gian sống rất trong lành và thoáng đãng.
THIẾT KẾ BIỆT THỰ UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ GIAI ĐOẠN 3
Kế thừa những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của giai đoạn 1, khu biệt thự bên sông GIAI ĐOẠN 3 của UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ có thiết kế ưu việt, đẳng cấp; chất lượng, được xem như "thành phố Venice lãng mạn trong lòng thủ đô". Dự án UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ mang nét nổi bật với hệ thống vườn cây sinh thái đa dạng, sông đào trong xanh, mang đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp tiện ích công cộng hiện đại, mang tới một cuộc sống tiện nghi và lãng mạn bậc nhất cho cư dân thủ đô Hà Nội và khu vực lân cận.



BIỆT THỰ UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ GIAI ĐOẠN 3


Các loại diện tích linh hoạt của biệt thự UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ dao động từ 111m² – 700m², đáp ứng được nhu cầu và số lượng người trong gia đình của khách hàng.

BIỆT THỰ UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ GIAI ĐOẠN 3
– Lối vào biệt thự UDIC Westlake Ciputra Tây Hồ với thảm cỏ xanh, khóm hoa rực rỡ, khoảng sân vườn thiết kế cực hợp lý nhìn ra kênh đào uốn lượn
– Sảnh tầng 2 là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho đại gia đình
– Tất cả các căn phòng đều được trang bị nhiều khe sáng cửa kính đón gió đảm bảo lưu thông không khí cũng như mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho chủ nhân nơi đây
– Phòng khách được bài trí khá lịch lãm và sang trọng
– Phòng bếp và phòng ăn thiết kế liên thông với nhau tạo sự gần gũi
– Phòng ngủ bố trí khoa học, trang nhã giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệHotline: 0164 719 1738

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

QUẢN LÝ DỰ ÁN

0164 719 1738

SUNSHINE RIVERSIDE

Kết nối Facebook

0164.719.1738